Sinh viên TĐM-CT -Những bạn trẻ năng động và sáng tạo

Sinh viên ngành Trắc địa mỏ -Công trình luôn được Bộ môn Trắc địa mỏ song hành trong từng bước đi.

Gần gũi và thân thiết - Thầy và trò ngành TĐM -CT ngày 20/11/2015

Các Em sinh viên trong ngành luôn thể hiện là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, chủ động trong học tập và nghiên cứu khoa học và được nhiều đơn vị sản xuất đón nhận, thường xuyên được trao những xuất học bổng có giá trị.

Trao học bổng "khuyến khích tài năng trẻ" cho sinh viên ngành TĐM-CT

Ngoài việc chính là học tập ra, các Em luôn đẩy mạnh các hoạt động NCKH, tiếp cận công nghệ mới. Tham gia tích cực, với số lượng lớn các đề tài NCKH sinh viên. Với khối lượng các Em sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học nhiều như vậy, Bộ môn luôn hỗ trợ các Em để có thêm nhiều đề tài cho các E nghiên cứu. Những năm gần đây ngành Trắc địa mỏ-Công trình luôn có tiểu ban NCKH SV riêng. 

Tiểu ban Trắc địa mỏ tại Hội nghị KHSV lần 27

Chủ động tiếp cận công nghệ mới- Kiểm nghiệm máy kinh vĩ con quay

Các hoạt động văn nghệ, thể thao trong và ngoài ngành luôn được đẩy mạnh. Vì mục đích vui, khỏe, đoàn kết tạo tiền đề khích lệ tinh thần học tập và NCKH và vì sự phát triển chung

Giải bóng đá Sinh viên ngành TĐM-CT 2015-2016

 

Sinh viên TĐM-CT trong Hội diễn văn nghệ Sinh viên -2015

Sinh viên TĐM-CT tại hội khỏe 3/2015

Lớp Trắc địa mỏ -CT K56 và Thầy chủ nhiệm

Với sự song hành cùng các Em và định hướng cho các Em ngay từ những ngày đầu tiên của các Thầy cô trong Bộ môn Trắc địa mỏ. Sinh viên ngành Trắc địa mỏ- Công trình luôn chủ động, năng động, sáng tạo trong mọi lĩnh vực, không ngừng nâng cao trình độ. Sau khi tốt nghiệp luôn là những kỹ sư có trình độ, được thực tế sản xuất chấp nhận. 100% đi làm trong vòng 12 tháng sau khi tốt nghiệp.