Hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2015 trong không khí gia đình nồng ấm Bộ môn Trắc địa mỏ, khoa Trắc địa- Bản đồ và Quản lý đất đai, Trường đại học Mỏ - Địa chất cùng Sinh viên ngành Trắc địa mỏ các thế hệ long trọng tổ chức buổi gặp mặt mừng sinh nhật lần thứ 80 Nhà giáo PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé. Đến dự buổi lễ mừng sinh nhật về phía lãnh đạo Trường đại học Mỏ - Địa chất có PGS.TS Bùi Xuân Nam - Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, về phía lãnh đạo khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai có TS. Trần Thùy Dương -Trưởng Khoa, cùng bạn bè, gia đình Thầy Nguyễn Đình Bé, các Thầy cô trong Bộ môn Trắc địa mỏ, cùng đông đảo sinh viên Trắc địa mỏ các thế hệ.

PGS. TS. NGƯT Nguyễn Đình Bé cùng phu nhân

     PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé là một trong những người sáng lập ra ngành Trắc địa mỏ Việt Nam, đồng thời cũng là người đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng Bộ môn Trắc địa mỏ. Những thành tựu đạt được của ngành Trắc địa mỏ, Bộ môn Trắc địa mỏ hôm nay đều gắn liền với tên tuổi của Thầy.

TS. Vương Trọng Kha đại diện Bộ môn Trắc địa mỏ chúc mừng PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé

     TS. Vương Trọng Kha - Trưởng Bộ môn Trắc địa mỏ, đại diện cho Bộ môn TS bày tỏ sự xúc động, tri ân đến PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé một trong những người đã khai sinh ra Bộ môn Trắc địa mỏ. Ông hứa sẽ đưa Bộ môn Trắc địa mỏ lên một tầm cao mới, phát triển một cách bền vững. Chúc Thầy sức khỏe để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các Thầy cô trẻ và sinh viên ngành Trắc địa mỏ.

PGS. TS Bùi Xuân Nam- Phó hiệu trưởng Trường ĐH Mỏ - Địa chất chúc mừng Thầy Nguyễn Đình Bé

     PGS.TS. Bùi Xuân Nam- Phó hiệu trưởng, chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 Thầy PGS. TS. NGƯT Nguyễn Đình Bé. PGS rất xúc động nói rằng Thầy Nguyễn Đình Bé là một người Thầy mẫu mực, một nhân cách lớn. Thầy đã đóng góp một phần quan trọng đế sự phát triển của Bộ môn Trắc địa mỏ, Khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai và sự phát triển chung của Trường đại học Mỏ - Địa chất. Ngành Trắc địa mỏ mà Thầy mở ra là thực sự quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Ngành càng có vị trí quan trọng hơn nữa trong tương lai khi phát triển của ngành khai thác mỏ đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn phát triển mới của Nước nhà.

TS. Trần Thùy Dương- Trưởng khoa Trắc địa - Bản đồ và quản lý đất đai chúc mừng NGƯT Nguyễn Đình Bé

     TS. Trần Thùy Dương- Trưởng khoa Trắc địa - Bản đồ và quản lý đất đai, phát biểu chúc mừng PGS. Nguyễn Đình Bé. TS khẳng định ngành Trắc địa mỏ đã góp phần to lớn vào sự phát triển chung của khoa Trắc địa - Bản đồ và quản lý đất đai.

     GS. TS Võ Chí Mỹ - Chủ tịch hội Trắc địa mỏ Việt Nam, ủy viên hội Trắc địa mỏ thế giới phát biểu chúc mừng sinh nhật Thầy Nguyễn Đình Bé. Qua đây GS cũng gửi lời chúc mừng của Hội trắc địa mỏ thế giới tới Thầy Bé.

      PGS. TS Phùng Mạnh Đắc Tổng thư ký kiêm phó chủ tịch Hội Khoa học Công nghệ mỏ Việt Nam phát biểu chúc mừng. PGS đã kể lại những kỷ niệm khó quên với Thầy Bé, Thầy Bé là người Anh, người thầy, một nhân cách sống mẫu mực.

 Ông Nguyễn Trọng Cương - Trắc địa trưởng tổng công ty Đông Bắc, cựu sinh viên ngành TĐM K40 chúc mừng sinh nhật Thầy

     Ông Nguyễn Trọng Cương đại diện cho các thế hệ sinh viên ngành Trắc địa  mỏ phát biểu chúc mừng sinh nhật Thầy PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé. Ông Cương cho biết Thầy Nguyễn Đình Bé là một tấm gương đạo đức lớn, một người Thầy mẫu mực cho thế hệ trẻ và các thế hệ sinh viên noi theo. Những kiến thức mà Thầy trang bị cho sinh viên của ngành đã đáp ứng được nhu cầu thực tế sản xuất, các kỹ sư ngành Trắc địa mỏ các thế hệ xin hứa sẽ vận dụng sáng tạo, đổi mới để đáp ứng được nhu cầu thực tế sản xuất trong thời đại mới.

Đại gia đình, hậu phương vững chắc của PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Bé

Các Thầy cô BM Trắc địa mỏ những người tạo nên sự thành công của ngành Trắc địa mỏ Việt Nam

Đại diện cho hàng nghìn cựu sinh viên Ngành Trắc địa mỏ - Những lớp Sinh viên thành đạt của ngành Trắc địa mỏ chúc mừng Thầy PGS.TS. NGƯT Nguyễn Đình Bé

Sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình chúc mừng Thầy PGS.TS. NGƯT Nguyễn Đình Bé

 

Thầy PGS. TS. NGƯT Nguyễn Đình Bé phát biểu cảm ơn

Thầy Nguyễn Đình Bé nói: " Tôi thực sự xúc động, niềm xúc động mạnh mẽ khi được Bộ môn và các thế hệ Sinh viên ngành Trắc địa mỏ tổ chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 đặc biệt trang trọng". Thầy tự hào vì sự phát triển và những thành tựu của ngành Trắc địa mỏ, Bộ môn Trắc địa mỏ. 

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, sinh viên các thế hệ và gia đình chung vui trong buổi tiệc chúc mừng thầy

     PGS. TS. Nguyễn Đình Bé một nhà khoa học lớn, một người Thầy mẫu mực và đáng kính. Xin được một lần nữa gửi lời tri ân tới Thầy, Kính chúc Thầy và toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Thầy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Bộ môn và các thế hệ sinh viên ngành Trắc địa mỏ