Hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường đại học Mỏ - Địa chất, 50 năm thành lập khoa Trắc địa- Bản đồ & Quản lý đất đai. Với mục đích rèn luyện sức khỏe cho cán bộ và giảng viên, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau của cán bộ, giảng viên trong toàn khoa. Khoa Trắc địa- Bản đồ và Quản lý đất đai đã tổ chức giải thể thao mùa giải 2015-2016 cho cán bộ giảng viên. Các nội dung thi đấu bao gồm: cờ vua, cờ tướng và bóng bàn. Giải đấu diễn ra sôi động, nhận được sự hưởng ứng của cán bộ trong, ngoài khoa và các Em sinh viên. Sau một thời gian thi đấu đầy kịch tính, nảy lửa các môn thi đấu đã tìm ra những nhà vô địch. Ngày 16.2.2016 Khoa đã tổ chức lễ tổng kết giải trong không khí ấm áp của mùa xuân.

TS. Trần Thùy Dương (Trưởng khoa, Trưởng ban tổ chức giải) phát biểu khai mạc buổi lễ tổng kết

NCS. Phạm Văn Chung (ban thư ký) đọc bảng tổng kết giải đấu

TS. Vương Trọng kha (trưởng BM Trắc địa mỏ) đạt huy chương đồng môn cờ tướng

     Trên cương vị là trưởng bộ môn, công việc rất bận rộn nhưng Thầy Vương Trọng Kha đã cố gắng sắp xếp công việc để tham gia giải đấu. Thầy muốn qua đây khuyến khích thế hệ trẻ và các Em sinh viên tham gia phong trào văn nghệ, thể thao, rèn luyện sức khỏe để học tập, nghiên cứu và công tác tốt

 Thầy Phạm Văn Chung & Thầy Nguyễn Quốc Long đã vô địch giải bóng bàn đôi nam 

Thầy Phạm Văn Chung vô địch giải bóng bàn đơn nam

     Thể thao của khoa mùa giải này, Bộ môn trắc địa có 06 cán bộ giảng viên tham gia, chiếm tới hơn 1 nửa cán bộ trong bộ môn. Có thể thấy được ngoài nhiệm vụ chính là giảng dạy và nghiên cứu khoa học ra các cán bộ, giảng viên trong bộ môn luôn có tinh thần cao trong các hoạt động văn thể của khoa, luôn là nhân tốt quan trọng góp phần làm nên thành công trong của văn thể khoa, cũng như của trường.