GS.TS.NGƯT. Võ Chí Mỹ nguyên trưởng Bộ môn Trắc địa mỏ, trường ĐH Mỏ - Địa chất là người Thầy mẫu mực, kính yêu của các thế hệ sinh viên ngành Trắc địa mỏ - công trình.Thầy đã có nhiều công trình NCKH, nhiều giáo trình, bài giảng là tài liệu quý giá cho sinh viên trong và ngoài ngành, cho thực tế sản xuất như: Tiếng anh chuyên ngành Trắc địa mỏ, Từ điển kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ, Trắc địa mỏ... Hiện nay, mặc dù tuổi đã cao nhưng sự tâm huyết, niềm đam mê trong giảng dạy và NCKH của Thầy vẫn luôn trẻ, không bao giờ ngừng cháy bỏng. Gần đây, Thầy đã xuất bản hai quyển sách mới: Trắc địa mỏ,  Từ điển Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai. Đây thực sự là những món quà vô cùng quý giá đối với sinh viên trong khoa, ngoài khoa và những người làm công tác trắc địa mỏ.

Sách Trắc địa mỏ 2016

    Hai cuốn sách này là tâm huyết nhiều năm của Thầy và được xuất bản đúng dịp lễ kỷ niệm 50 thành lập khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai. Hai cuốn sách ra đời làm tăng độ phong phú cho tủ sách của khoa và đã được nhiều bạn đọc quan tâm đón đọc ngay sau khi phát hành.

Từ điển Anh - Việt chuyên ngành 2016

     Bộ môn Trắc địa mỏ, trường ĐH Mỏ - Địa chất trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, luôn tự hào là cái nôi sinh ra những thế hệ sinh viên suất xắc, tự tin và thành công trên mọi của hoạt động xã hội. Bộ môn có được thành công như ngày nay là vì có những nhà giáo tận tình, tâm huyết như Thầy GS.TS.NGƯT. Võ Chí Mỹ. Thầy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của thế hệ trẻ ngành Trắc địa mỏ - Công trình.