Để bổ sung kiến thức thực tế cho sinh viên trong ngành, bộ môn Trắc địa mỏ thường xuyên gửi sinh viên tới các đơn vị sản xuất học tập và làm việc. Sinh viên năm cuối ngành Trắc địa mỏ - Công trình được Bộ môn gửi xuống các cơ sở sản xuất để trực tiếp tham gia sản xuất. Tại đây, sinh viên được các cán bộ Trắc địa mỏ hướng dẫn và cho làm việc như những cán bộ làm công tác trắc địa tại mỏ. Qua các đợt thực tập này sinh viên Trắc địa mỏ - Công trình có thêm kiến thức thực tế và nâng cao được tay nghề giúp các Em vững bước khi ra trường.

Thăm quan phòng làm việc và xử lý nội nghiệp tại công ty than Cọc Sáu

     Năm nay, Sinh viên lớp Trắc địa mỏ - Công trình K57 được Thầy cô hướng dẫn tham quan thực tế tại mỏ than Cọc Sáu và mỏ than Mông Dương. Đây là hai mỏ than lớn tại Quảng Ninh với những trang thiết bị và công nghệ hiện đại. 

Tham quan công trường khai thác than công ty than Cọc Sáu 

     Công ty CP than Cọc Sáu-TKV là mỏ khai thác lộ thiên với bề dày lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển, công nghệ khai thác xuống sâu. Khai trường rộng, địa hình phức tạp. 

Tham quan phòng truyền thống, sa bàn tại công ty than Mông Dương

     Công ty CP than Mông Dương là một những đơn vị đầu tiên của Việt Nam mở vỉa khai thác mỏ bằng giếng đứng. Theo kế hoạch khai thác trong thời gian tới mỏ Mông Dương sẽ khai thác than ở mức -450m với công nghệ mở vỉa bằng giếng đứng, chiều sâu giếng đứng dự kiến là 500m.

Tham quan mặt bằng công nghiệp, tháp giếng tại mỏ Mông Dương

Giao lưu bóng đá với cán bộ văn phòng công ty than Cọc Sáu

Tình huống tranh bóng đẹp mắt trong trận đấu

Trận đấu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều cổ động viên