Trong những ngày đầu năm 2017 vừa qua Bộ môn Trắc địa mỏ đã có chuyến công tác tại vùng mỏ Quảng Ninh. Trong những ngày công tác tại đây, các thầy cô trong bộ môn đã có dịp gặp gỡ các cựu sinh viên và cán bộ làm công tác Trắc địa mỏ tại vùng mỏ từ Cẩm phả tới Mạo Khê.

Giao lưu với anh em làm công tác Trắc địa mỏ của Tổng công ty Đông Bắc tại TP.Hạ Long

     Do công việc bận rộn nên Thầy trò và các thế hệ sinh viên trong ngành ít có cơ hội gặp nhau. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ lần này đã mang lại cho Thầy cô trong bộ môn và các thế hệ sinh viên những cảm xúc đặc biệt và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Giao lưu với anh em làm công tác Trắc địa mỏ khu vực Mạo Khê

     Sức khỏe và sự thành công của các cựu sinh viên và các cán bộ làm công tác Trắc địa mỏ là niềm động viên, động lực to lớn cho các Thầy cô trong Bộ môn. Sự thành đạt của các thế hệ sinh viên là món quà tri ân ý nghĩa nhất đối với những người làm giáo viên.

Giao lưu với anh Em làm công tác trắc địa mỏ tại khu vực Cẩm Phả

     Chuyến công tác lần này, Bộ môn đã triển khai được nhiều nhiệm vụ khoa học công nghệ mới trong năm 2017 tại các mỏ. Hướng dẫn sinh viên Trắc địa mỏ - Công trình K57 tham quan sản xuất tại mỏ Hầm Lò và mỏ Lộ thiên. Liên hệ vị trí thực tập tốt nghiệp phù hợp với sinh viên K57 trong thời gian sắp tới.