Việt Nam tiếp tục phát triển hạ tầng bán lẻ tự động

Với định hướng mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn khác, chúng tôi hướng tới xây dựng một kênh tiêu dùng mới trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Với kế hoạch đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Vending Machine Việt Nam (VVM) đã chính thức triển khai khai thác hạ tầng bán lẻ tự động có quy mô và có hệ thống nhất từ trước đến nay tại Việt Nam thông qua hạ tầng các máy bán hàng tự động, VVM mong muốn xoá bỏ khoảng cách giữa các doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng Việt, mang tới các tiện ích lớn nhất cho người tiêu dùng Việt Nam bằng sự tiện dụng, hiện đại và đa dạng sản phẩm.

Được trang bị những giải pháp công nghệ thông minh, các máy bán hàng tự động của VVM được thiết kế sang trọng với khoang đựng hàng rộng và thoáng, hình thức thanh toán thông minh có thể nhận biết và giao dịch bằng tiền đồng Việt Nam với các loại mệnh giá khác nhau và rất dễ sử dụng.

Giảng đường nhà A, Đại học Mỏ - Địa chất 

Hệ thống máy bán hàng của VVM sẽ giúp sản phẩm của các doanh nghiệp trực tiếp đến tay người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, được bảo quản trong điều kiện môi trường và nhiệt độ tốt nhất, ngoài ra, với các chính sách và giá thành hợp lý cũng giúp các doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình.

Đến nay, hệ thống máy bán hàng tự động của VVM đã chính thức hoạt động tại hệ thống các khu dân cư của khu đô thị Times City, hệ thống các trường đại học, cao đẳng, các tòa nhà văn phòng lớn tại Hà Nội như: Trường đại học Xây Dựng, Học Viện Tài Chính, Đại học Hòa Bình, Trường Cao đẳng nghề Công Nghiệp Hà Nội, Trường cao đẳng Du lịch Hà Nội, Trường cao đẳng Sư phạm mẫu giao Trung Ương,…

Đặc biệt, đầu tháng 9 năm 2015, hệ thống máy bán hàng tự động của VVM đã được lắp đặt tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất - một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành có thương hiệu tại khu vực Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Giảng đường nhà D, Đại học Mỏ - Địa chất 

Sự kết hợp này giữa VVM và Trường Đại học Mỏ - Địa chất nằm trong kế hoạch từng bước nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng của Nhà trường; không ngừng cung cấp những dịch vụ tiện ích, thông minh cho các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và các em sinh viên có một môi trường làm việc và học tập văn minh, phù hợp với xu thế hội nhập và phát triển của xã hội.

Trong một lần tiếp xúc, PGS.TS Bùi xuân Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Trường Đại học Mỏ - Địa chất luôn coi trọng việc cải thiện từng bước nhu cầu về cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc giảng dạy, học tập, sinh hoạt và rèn luyện của cán bộ, viên chức và sinh viên của Trường.

Ngoài các hệ thống giảng đường 5 tầng và khu nhà điều hành 12 tầng đã có, trong vài năm gần đây, bằng nhiều nguồn vốn khác nhau, Nhà trường đã đầu tư nâng cấp nhà D1, D2 (5 tầng) của Ký túc xá sinh viên; đã xây mới Ký túc xá 7 tầng cho sinh viên quốc tế tại Khu A; Ký túc xá 9 tầng, khu giảng đường 6 tầng, nâng cấp sân giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng rộng gần 3.000 m2 tại khu B của Trường,…

Việc có những máy bán hàng tự động nước giải khát của VVM trong khuôn viên Trường sẽ giúp các em sinh viên chi dùng tiết kiệm hơn vì giá thành sản phẩm sát giá bán của nhà cung cấp, đồng thời các sản phẩm này được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh”.

Kế hoạch tới cuối 2015, VVM sẽ xây dựng mạng lưới phân phối đa dạng từ hệ thống bệnh viện, hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại, khu chung cư, khu công nghiệp, nhà ga, các trung tâm vui chơi giải trí, các điểm công cộng…, dự kiến số lượng máy đưa vào hoạt động là 200 máy tại Hà Nội, năm 2016 sẽ là 1.000 máy và đến năm 2020 sẽ lên đến 10.000 máy phủ rộng trên toàn quốc.

Với đội ngũ cán bộ trẻ nhiệt huyết và năng động, chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn cùng khai thác các cơ hội hợp tác với các đơn vị sản xuất, các đối tác tiềm năng và cam kết nỗ lực đồng hành với doanh nghiệp nhằm cung cấp những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời đảm bảo uy tín, gia tăng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp với người tiêu dùng Việt Nam.

(nguồn: baodatviet.vn)