In the Erasmus+ program, Dr. Annia Szafarczyki from AGH (Poland) delivered four lectures to many Mine and Engineering Surveying students. The four topics were Mine surveying in underground mine, Deformations measurements on mining areas, etc. After the class, students presented their great interest in these topics and hoped that there would be more this kind of program in the future. In addition, this event was a valuable opportunity for these students to learn English, which in turn helps them to obtain scholarships.

   Theo chương trình học bổng Eramus+, TS. Annia Szafarczyki sang giảng dạy cho sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình bốn chuyên đề trong chuyên ngành trắc địa mỏ như: Dịch chuyển và biến dạng đất đá trong khai thác mỏ, một số phương pháp hiện đại trong trắc địa mỏ...

  Chương trình được đông đảo sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình quan tâm đến học. Đây là chương trình bổ ích cho sinh viên ngành Trắc địa mỏ- Công trình, Các Em sinh viên mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều chương trình như vậy để các Em tham gia. Đồng thời đây cũng là dịp để các Em sinh viên trong ngành có thêm quyết tâm học tiếng anh để có những suất học bổng giá trị đi du học nước ngoài theo chương trình Eramus+ và nhiều chương trình khác.

Sau khi kết khóa học

Lớp Trắc địa mỏ - Công trình K56 cùng Thầy cô trong bộ môn Trắc địa mỏ

   Theo quyết định số 452 và 453/QĐ-MĐC của Hiệu trưởng trường đại học Mỏ - Địa chất về việc thành lập hội đồng đánh giá án tốt nghiệp. Ngày 22 và 23 tháng 6 năm 2016, bộ môn Trắc địa mỏ đã tổ chức Lễ bảo vệ tốt nghiệp cho các sinh viên chuyên ngành Trắc địa mỏ - Công trình khóa 56.

 TS. Vương Trọng Kha đọc quyết định thành lập hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp, quyết định bảo vệ cho sinh viên lớp Trắc địa mỏ - Công trình K56 và khai mạc buổi lễ

 Sinh viên Nguyễn Đình Sử báo cáo kết quả đồ án tại Hội đồng 1

 Sinh viên Nguyễn Quang Sơn báo cáo kết quả đồ án tại hội đồng 2

Bế mạc buổi lễ bảo vệ tốt nghiệp tại Hội đồng 2

   Trắc địa mỏ - Công trình K56 là lớp luôn có rất nhiều thành tích trong học tập cũng như trong hoạt động ngoại khóa. Chính vì vậy, Trong buổi lễ bảo vệ tốt nghiệp các Em đều có đồ án tốt với chất lượng tốt, buổi lễ bảo vệ tốt nghiệp thành công tốt đẹp.

   Tính đến thời điểm trước ngày bảo vệ tốt nghiệp, nhiều sinh viên trong lớp đã được nhận vào các đơn vị sản xuất, các Em đang thử việc và sẽ đi làm sau khi nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp.

     GS.TS.NGƯT. Võ Chí Mỹ nguyên trưởng Bộ môn Trắc địa mỏ, trường ĐH Mỏ - Địa chất là người Thầy mẫu mực, kính yêu của các thế hệ sinh viên ngành Trắc địa mỏ - công trình.Thầy đã có nhiều công trình NCKH, nhiều giáo trình, bài giảng là tài liệu quý giá cho sinh viên trong và ngoài ngành, cho thực tế sản xuất như: Tiếng anh chuyên ngành Trắc địa mỏ, Từ điển kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ, Trắc địa mỏ... Hiện nay, mặc dù tuổi đã cao nhưng sự tâm huyết, niềm đam mê trong giảng dạy và NCKH của Thầy vẫn luôn trẻ, không bao giờ ngừng cháy bỏng. Gần đây, Thầy đã xuất bản hai quyển sách mới: Trắc địa mỏ,  Từ điển Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai. Đây thực sự là những món quà vô cùng quý giá đối với sinh viên trong khoa, ngoài khoa và những người làm công tác trắc địa mỏ.

Sách Trắc địa mỏ 2016

    Hai cuốn sách này là tâm huyết nhiều năm của Thầy và được xuất bản đúng dịp lễ kỷ niệm 50 thành lập khoa Trắc địa - Bản đồ và Quản lý đất đai. Hai cuốn sách ra đời làm tăng độ phong phú cho tủ sách của khoa và đã được nhiều bạn đọc quan tâm đón đọc ngay sau khi phát hành.

Từ điển Anh - Việt chuyên ngành 2016

     Bộ môn Trắc địa mỏ, trường ĐH Mỏ - Địa chất trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, luôn tự hào là cái nôi sinh ra những thế hệ sinh viên suất xắc, tự tin và thành công trên mọi của hoạt động xã hội. Bộ môn có được thành công như ngày nay là vì có những nhà giáo tận tình, tâm huyết như Thầy GS.TS.NGƯT. Võ Chí Mỹ. Thầy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của thế hệ trẻ ngành Trắc địa mỏ - Công trình.