Thầy Phạm Văn Chung và Thầy Lê Văn Cảnh trong giờ tập trước ngày biểu diễn tại liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc 2016

     Cán bộ và sinh viên trường Đại học Mỏ - Địa chất mang 5 tiết mục văn nghệ đặc sắc tham gia liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc của công đoàn ngành giáo dục Việt Nam năm 2016. Các tiết mục được hội đồng giám khảo đánh giá rất cao, kết quả đoàn văn nghệ của trường đã đạt giải nhất toàn đoàn, trong đó 2 giải vàng, 3 giải bạc. 

     Với sự tích cực, nhiệt tình tham gia hoạt động văn thể của nhà trường, góp phần làm nên thành công của phong trào văn thể của Nhà trường trong Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc. Thầy Phạm Văn Chung và Thầy Lê Văn Cảnh của bộ môn Trắc địa mỏ đã được Hiệu trưởng tặng giấy khen.

   Đến với "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV-năm 2016" do công đoàn giáo dục Việt Nam tổ chức. Cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Mỏ - Địa chất luôn có quyết tâm cao nhất. Quyết tâm được giải để góp thành tích chung Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Chương trình nghệ thuật "Non sông một dải" của Cán bộ, giảng viên, sinh viên trường đã làm nên một không khí lễ hội sôi động,  được hội đồng ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. Kết quả chung cuộc Chương trình văn nghệ của trường ĐH Mỏ - Địa chất đạt giải nhất toàn đoàn với 2 huy chương vàng và 3 huy chương bạc.

Tiết mục hòa tấu trống "Non sông mở hội"  đạt huy chương vàng

     Tại cuộc thi tiếng hát giáo viên toàn quốc lần này, Bộ môn Trắc địa mỏ có Thầy Phạm Văn Chung và Thầy Lê Văn Cảnh tham gia. Mặc dù bận rất nhiều công việc nhưng các Thầy vẫn cố gắng tham gia và đã tham gia 3 trên tổng số 5 tiết mục văn nghệ của trường (Hòa tấu trống, thăng long Việt Nam bay lên và múa những ngôi sao đêm).

Thầy Lê Văn Cảnh (ngoài cùng bên trái), Thầy Phạm Văn Chung (ngoài cùng bên phải) trong "bài múa những ngôi sao đêm"

Tiết mục múa "những ngôi sao đêm" đạt huy chương bạc

     Hai Thầy Phạm Văn Chung và Lê Văn Cảnh là những hạt nhân quan trọng góp phần làm nên thành công của chương trình văn nghệ. Sự năng động, nhiệt tình, tích cực tham gia vào các phong trào văn thể của các Thầy cô giáo trẻ trong Bộ môn Trắc địa mỏ nói riêng và trong toàn trường nói chung đã góp phần đẩy mạnh phong trào này trong sinh viên của toàn trường. Góp phần xây dựng nếp sống văn minh, khỏe mạnh trong toàn trường.

     Hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường đại học Mỏ - Địa chất, 50 năm thành lập khoa Trắc địa- Bản đồ & Quản lý đất đai. Với mục đích rèn luyện sức khỏe cho cán bộ và giảng viên, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau của cán bộ, giảng viên trong toàn khoa. Khoa Trắc địa- Bản đồ và Quản lý đất đai đã tổ chức giải thể thao mùa giải 2015-2016 cho cán bộ giảng viên. Các nội dung thi đấu bao gồm: cờ vua, cờ tướng và bóng bàn. Giải đấu diễn ra sôi động, nhận được sự hưởng ứng của cán bộ trong, ngoài khoa và các Em sinh viên. Sau một thời gian thi đấu đầy kịch tính, nảy lửa các môn thi đấu đã tìm ra những nhà vô địch. Ngày 16.2.2016 Khoa đã tổ chức lễ tổng kết giải trong không khí ấm áp của mùa xuân.

TS. Trần Thùy Dương (Trưởng khoa, Trưởng ban tổ chức giải) phát biểu khai mạc buổi lễ tổng kết

NCS. Phạm Văn Chung (ban thư ký) đọc bảng tổng kết giải đấu

TS. Vương Trọng kha (trưởng BM Trắc địa mỏ) đạt huy chương đồng môn cờ tướng

     Trên cương vị là trưởng bộ môn, công việc rất bận rộn nhưng Thầy Vương Trọng Kha đã cố gắng sắp xếp công việc để tham gia giải đấu. Thầy muốn qua đây khuyến khích thế hệ trẻ và các Em sinh viên tham gia phong trào văn nghệ, thể thao, rèn luyện sức khỏe để học tập, nghiên cứu và công tác tốt

 Thầy Phạm Văn Chung & Thầy Nguyễn Quốc Long đã vô địch giải bóng bàn đôi nam 

Thầy Phạm Văn Chung vô địch giải bóng bàn đơn nam

     Thể thao của khoa mùa giải này, Bộ môn trắc địa có 06 cán bộ giảng viên tham gia, chiếm tới hơn 1 nửa cán bộ trong bộ môn. Có thể thấy được ngoài nhiệm vụ chính là giảng dạy và nghiên cứu khoa học ra các cán bộ, giảng viên trong bộ môn luôn có tinh thần cao trong các hoạt động văn thể của khoa, luôn là nhân tốt quan trọng góp phần làm nên thành công trong của văn thể khoa, cũng như của trường.

 

Chuyên mục phụ

Công ty cổ phần đo đạc bản đồ và kiến trúc xây dựng Quảng Ninh

Địa chỉ: khu B khách sạn Công Đoàn, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Nội dung tuyển dụng:

·         - Số lượng tuyển dụng: 10

·         - Giới tính: nam + nữ

·         - Tính chất công việc: Giờ hành chính

·         - Ngành nghề: chuyên nghành trắc địa

·         - Trình độ: Trung cấp trở nên

·         - Kinh nghiệm: có kinh nghiệm

·         - Mức lương: 5-12 triệu

·         - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

·         - Tỉnh/Thành phố: làm việc tại quảng ninh

 

Mô tả

-        Đo đạc bản vẽ nhà đất (bản đồ hiện trạng vị trí)

-        Đo đạc bản đồ giải phóng mặt bằng.

-        Đo đạc bản đồ địa chính.

-        Đo đạc bản đồ địa hình.

-        Định vị công trình (Chuyển bản thiết kế ra thực địa):

Yêu cầu

• Tuyển 5 nam, 1 nữ (quê Quảng Ninh)
• Tốt nghiệp trung cấp đến đại học.
• Sử dụng thành thạo máy thủy bình, máy toàn đạc Nikon, Topcon, Leica.
• Đi công trình khi có yêu cầu.
• Nhanh nhẹn, không ngại khó, cầu tiến, điềm tĩnh, trung thực, hòa đồng.

Quyền lợi

• Thời gian thử việc : 01tháng
• Mức lương thử việc : 5.000.000đ
• Mức lương chính thức : 7÷ 12 triệu/tháng

Hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (kèm tóm tắt kinh nghiệm)
- Bản sao CMND, hộ khẩu, bằng cấp.
- Giấy khám sức khỏe
- 02 hình 3x4

Hạn nộp

30-10-2016

 

    Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : Mr Hưng  0936777126