Bộ môn Trắc địa mỏ có truyền thống gần gũi, gắn bó với Sinh viên cả trong quá trình các Em ngồi trên ghế nhà trường, cũng như khi các Em trưởng thành và đi làm ngoài thực tế sản xuất . Chính vì vậy, mỗi khi tết đến xuân về các thế hệ sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình lại tựu trường để gặp gỡ chúc tết các Thầy cô của mình.

     Bộ môn Trắc địa mỏ trân trọng cảm ơn các vị khách quý và toàn thể các Em sinh viên đã mang đến cho các Thầy cô trong Bộ môn ngày đầu xuân Bính thân 2016 thật vui và ý nghĩa. Kính chúc các vị khách quý, các Thầy cô giáo và các Em sinh viên một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành công!

     Ngày 12/11/2015, tại Hội trường 300 đã diễn ra vòng chung khảo Hội diễn văn nghệ cán bộ, viên chức Trường Đại học Mỏ - Địa chất năm 2015. Hội diễn được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Trường (15/11/1966 – 15/11/2015) và chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Đến dự với hội diễn có PGS.TS Lê Hải An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Xuân Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn; PGS.TS Đỗ Hữu Tùng – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Lê Văn Quyển - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS Trần Anh Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng phòng Công tác chính trị - Sinh viên, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và các em sinh viên trong toàn trường đã đến dự.

 

Đội văn nghệ cán bộ, viên chức Khoa Trắc địa – Bản đồ và Quản lý đất đai

     Khoa Trắc địa – Bản đồ và Quản lý đất đai luôn là đơn vị có thành tích cao trong các phong trào của nhà trường. Đội văn nghệ cán bộ, viên chức của khoa đã nhiều năm đạt giải nhất, nhì toàn đoàn trong hội diễn văn nghệ của Trường. Ngoài ra, khoa luôn chú trọng phát triển phong trào văn thể trong sinh viên, Sinh viên của khoa cũng nhiều năm liền đạt giải cao trong hội diễn văn nghệ sinh viên trường, ba năm gần đây đội văn nghệ Sinh viên của khoa đều đạt giải nhất toàn đoàn.

Tiết mục hợp xướng "thiên thần đất mẹ" của Khoa Trắc địa – Bản đồ và Quản lý đất đai

Đội văn nghệ cán bộ, viên chức Khoa Trắc địa – Bản đồ và Quản lý đất đai đã đạt giải A tiết mục múa và giải ba toàn đoàn

 

Các Thầy cô trong Bộ môn Trắc địa mỏ tham gia hội diễn văn nghệ

     Các Thầy cô trong Bộ môn Trắc địa mỏ luôn là một trong các hạt nhân quan trọng góp phần làm nên thành công trong các phong trào văn thể của khoa, cũng như của nhà trường. Ngoài nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học ra, các cán bộ trong Bộ môn luôn có tinh thần và trách nhiệm cao trong các hoạt động văn nghệ thể thao của nhà trường. Hơn thế nữa, hàng năm, Bộ môn tổ chức giải bóng đá Sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình thúc đẩy phong trào văn thể trong sinh viên của ngành, giúp các Em sinh viên rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng sự đoàn kết cho các thế hệ sinh viên trong và ngoài ngành.

Nhân dịp chào mừng lễ kỷ niệm 49 năm thành lập trường Đại học Mỏ - Địa chất, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chào mừng tân sinh viên khoa Trắc địa – Bản đồ và Quản lý đất đai và đặc biệt là để tạo cơ hội cho sinh viên trong và ngoài ngành ở các thế hệ có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tình thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho sinh viên. Bộ môn Trắc địa mỏ tổ chức giải bóng đá sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình mở rộng năm học (2015-2016) vào thời gian từ 09/11 đến 18/11/2015

Lễ khai mạc giải bóng đá mùa giải 2014-2015

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao từ phía Bộ môn Trắc địa mỏ, giải bóng đá Sinh viên ngành Trắc địa mỏ - Công trình được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần. Những mùa trước, giải bóng đã thành công tốt đẹp phát huy được tinh thần cao thượng trong bóng đá, nâng cao tính đoàn kết trong sinh viên. Tạo tiền đề khích lệ tinh thần để các Em sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học.

Thầy cô và các Em sinh viên xem lịch thi đấu trong file đính kèm để đi cổ vũ cho các đội bóng

Attachments:
Download this file (Lich giai bong TDM-CT 2015-2016.pdf)Lich giai bong TDM-CT 2015-2016.pdf[ ]128 kB

Chuyên mục phụ

Công ty cổ phần đo đạc bản đồ và kiến trúc xây dựng Quảng Ninh

Địa chỉ: khu B khách sạn Công Đoàn, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Nội dung tuyển dụng:

·         - Số lượng tuyển dụng: 10

·         - Giới tính: nam + nữ

·         - Tính chất công việc: Giờ hành chính

·         - Ngành nghề: chuyên nghành trắc địa

·         - Trình độ: Trung cấp trở nên

·         - Kinh nghiệm: có kinh nghiệm

·         - Mức lương: 5-12 triệu

·         - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

·         - Tỉnh/Thành phố: làm việc tại quảng ninh

 

Mô tả

-        Đo đạc bản vẽ nhà đất (bản đồ hiện trạng vị trí)

-        Đo đạc bản đồ giải phóng mặt bằng.

-        Đo đạc bản đồ địa chính.

-        Đo đạc bản đồ địa hình.

-        Định vị công trình (Chuyển bản thiết kế ra thực địa):

Yêu cầu

• Tuyển 5 nam, 1 nữ (quê Quảng Ninh)
• Tốt nghiệp trung cấp đến đại học.
• Sử dụng thành thạo máy thủy bình, máy toàn đạc Nikon, Topcon, Leica.
• Đi công trình khi có yêu cầu.
• Nhanh nhẹn, không ngại khó, cầu tiến, điềm tĩnh, trung thực, hòa đồng.

Quyền lợi

• Thời gian thử việc : 01tháng
• Mức lương thử việc : 5.000.000đ
• Mức lương chính thức : 7÷ 12 triệu/tháng

Hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (kèm tóm tắt kinh nghiệm)
- Bản sao CMND, hộ khẩu, bằng cấp.
- Giấy khám sức khỏe
- 02 hình 3x4

Hạn nộp

30-10-2016

 

    Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : Mr Hưng  0936777126