Em Dương Ngọc Tuyền trao tặng quà ủng hộ cho bà con vùng lũ

     Chương trình "Thương về miền Trung" của Em Dương Ngọc Tuyền- Cựu sinh viên lớp Trắc địa mỏ - Công trình K52 đã diễn ra thành công và mang lại nhiều ý nghĩa cho bà con vùng lũ. Chương trình đã bắt đầu thực hiện từ ngày chủ nhật 06/11/2016 với 3 đơn vị được nhận hỗ trợ gồm bà con xã Đức Hương, trường tiểu học Đức Liên, trường tiểu học Đức Lĩnh. Đây là địa phương này vẫn bị ngập, nhiều nơi không thể tiếp cận cho đến ngày thực hiện chương trình. Các địa phương này lại thuộc vùng sâu, vùng xa, miền núi điều kiện kinh tế rất khó khăn, điều kiện học tập của các em rất vất vả

Trao tặng sách vở cho các trường tiểu học vùng lũ

     Tại UBND Xã Đức Hương chương trình đã trao phần hỗ trợ của các thầy cô 20 bộ màn mới cùng một số quần áo, và một số tiền mặt hỗ trợ là 10 triệu đồng đến tận tay bà con bị ảnh hưởng nặng nề. 

     Tại trường tiểu học Đức Liên chương trình hỗ trợ sách giáo khoa, vở học sinh cùng quần áo học sinh từ Sài Gòn và Vũng Tàu cùng 10 triệu tiền mặt

Các Em học sinh tại vùng lũ Miền Trung

     Tại trường tiểu học Đức Lĩnh chương trình hỗ trợ quần áo, chăn màn, vở học sinh và 25 triệu tiền mặt, vì trường Đức Lĩnh bị ngập sâu nhất, số lượng học sinh đông mà đa phần các em thuộc diện khó khăn. Sách giáo khoa các em đang học lại là chương trình mới đang thí điểm nên toàn bộ sách giáo khoa được quyên góp không thể hỗ trợ cho các em.

     Theo chương trình ban đầu chỉ ủng hộ bằng sách vở, chăn màn, quần áo, không có tiền mặt. Tuy nhiên do đường xa ngoài những vật chất nêu trên, các cá nhân, tập thể, cơ quan tham gia ủng hộ đề nghị được ủng hộ bằng tiền mặt để dễ dàng khuyên góp và gửi đến chương trình.

     "Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Thầy cô giáo, các bạn học sinh đã ủng hộ chương trình Thương về miền Trung để chương trình có được thành công như vậy. Em cảm ơn các Thầy cô trong Bộ môn Trắc địa mỏ đã luôn đồng hành cùng sinh viên chúng Em trên mọi chặng đường" (Dương Ngọc Tuyền, Trắc địa mỏ -Công trình K52)

     Hàng năm, cứ đến ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, rất nhiều thế hệ sinh viên của ngành Trắc địa mỏ - Công trình lại trở về Bộ môn Trắc địa mỏ để tri ân Thầy cô của mình. Năm nay cũng vậy, các cựu học viên, cựu sinh viên và các em sinh viên hiện tại của ngành đã làm cho không khí của bộ môn ngày này thực sự vui vẻ, đầm ấm và có ý nghĩa. Phát huy được truyền thống đoàn kết của ngành Trắc địa mỏ.

Cựu học viên lớp cao học Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ K30

     Ngày 20.11 năm nay, các Thầy cô trong bộ môn Trắc địa mỏ còn vui hơn nữa khi đón GV. Nguyễn Viết Nghĩa vừa bảo vệ thành công LATS và trở về Ba Lan, GV. Cao Xuân Cường trở về từ Úc sau khi bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ và có 01 NCS nước ngoài đến Bộ môn học tập.

GV. Nguyễn Viết Nghĩa trở về từ Ba Lan sau khi bảo vệ thành công LATS

Sinh viên ngành Trắc địa mỏ - CT tri ân Thầy cô

Không khí đầm ấm tại Bộ môn Trắc địa mỏ ngày 20.11

     Chương trình Eramus + trao đổi Sinh viên - Thạc sỹ - Nghiên cứu sinh đã được khởi động, hiện tại khoa dầu khí có 5 sinh viên và khoa Trắc địa-Bản đồ và QLĐĐ có 2 sinh viên đang tham gia chương trình này ở trình độ thạc sỹ. Khi sang bên trường AGH các sinh viên chỉ phải học 28 tín chỉ bằng tiếng anh (khoảng 5 môn), học bằng tiếng anh. Học bổng khoảng 800 - 900 Euro, có cả kinh phí vé máy bay đi và về trong thời gian học. Trong đó, 2 học viên Thạc sỹ của khoa Trắc địa – BĐ và QLĐĐ đều do GS. Jadwiga Maciaszek (phó trưởng khoa Trắc địa mỏ và môi trường hướng dẫn). Các Em sinh viên cố gắng học tiếng anh để có thể tham gia chương trình này.

Chuyên mục phụ

Công ty cổ phần đo đạc bản đồ và kiến trúc xây dựng Quảng Ninh

Địa chỉ: khu B khách sạn Công Đoàn, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Nội dung tuyển dụng:

·         - Số lượng tuyển dụng: 10

·         - Giới tính: nam + nữ

·         - Tính chất công việc: Giờ hành chính

·         - Ngành nghề: chuyên nghành trắc địa

·         - Trình độ: Trung cấp trở nên

·         - Kinh nghiệm: có kinh nghiệm

·         - Mức lương: 5-12 triệu

·         - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

·         - Tỉnh/Thành phố: làm việc tại quảng ninh

 

Mô tả

-        Đo đạc bản vẽ nhà đất (bản đồ hiện trạng vị trí)

-        Đo đạc bản đồ giải phóng mặt bằng.

-        Đo đạc bản đồ địa chính.

-        Đo đạc bản đồ địa hình.

-        Định vị công trình (Chuyển bản thiết kế ra thực địa):

Yêu cầu

• Tuyển 5 nam, 1 nữ (quê Quảng Ninh)
• Tốt nghiệp trung cấp đến đại học.
• Sử dụng thành thạo máy thủy bình, máy toàn đạc Nikon, Topcon, Leica.
• Đi công trình khi có yêu cầu.
• Nhanh nhẹn, không ngại khó, cầu tiến, điềm tĩnh, trung thực, hòa đồng.

Quyền lợi

• Thời gian thử việc : 01tháng
• Mức lương thử việc : 5.000.000đ
• Mức lương chính thức : 7÷ 12 triệu/tháng

Hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (kèm tóm tắt kinh nghiệm)
- Bản sao CMND, hộ khẩu, bằng cấp.
- Giấy khám sức khỏe
- 02 hình 3x4

Hạn nộp

30-10-2016

 

    Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : Mr Hưng  0936777126